BREAKING NEWS
latest

Bị đấu tố tập thể, linh mục Đặng Hữu Nam nói gì

Đấu tố - Tội ác được lặp lại một cách ngu xuẩn tại Nghệ An

Trong lịch sử Việt Nam , có lẽ không ai có thể quên được tội ác “đấu tố” - một hình thức giết người công khai và dã man tại Việt Nam thời kỳ 1949-1956.

Con số chính thức được thống kê trong cuốn lịch sử kinh tế VN tập hai là 172.008 người bị quy vào thành phần “kẻ thù của nhân dân” (con số thực ít nhất phải gấp 3-4 lần). Tội ác này đã bị quốc tế lên án, ông HCM nhận sai lầm (Tháng 12 năm 1957) bởi nó đã giết và phá vỡ bao gia đình tan nát , hàng ngàn người chết oan, máu, nước mắt và nỗi sợ hãi kèm theo những tiếng khóc oan khiên “con đấu cha mẹ, cháu đấu ông bà, học trò đấu thầy cô,...” nhuộm thành một bức tranh đau thương...


Lẽ ra, tội ác đó phải chấm dứt hoàn toàn. Tuy nhiên với sự lãnh đạo ngu xuẩn và vô nhân tính , lãnh đạo Quỳnh Lưu, Yên Thành,...(Nghệ an) đã nhiều lần đấu tố Linh Mục Đặng Hữu Nam và Linh Mục Nguyễn Đình Thục dưới chiêu bài “họp hội nghị” quy tụ các cựu chiến binh, hội liên hiệp phụ nữ,...nhằm quy chụp và bôi nhọ các Linh Mục.

Mới đây nhất là vào ngày 30/11/2018 tại hội trường UBND xã Khánh Thành, huyện Yên Thành phối hợp với UBND, HĐND, mặt trận tổ quốc xã Khánh Thành, huy động các cựu chiến binh, hội liên hiệp phụ nữ trên địa bàn về UBND xã Khánh Thành đấu tố Linh mục Đặng Hữu Nam.

Nhà cầm quyền quy kết Linh mục Nam như sau :

- Tuyên truyền những điều xấu của xã hội, của các lãnh đạo - không biết có thật không!
- Chống chủ trương chính sách của chính quyền địa phương!
- Làm mất đoàn kết lương giáo!
- Cấm người dân tham gia công tác chính quyền! 
- Không quan tâm sức khỏe trẻ em, bắt các em biểu tình giữa nắng, nguy hiểm vì an toàn giao thông!
- Tại nhà thờ có treo băng rôn chống chính sách của đảng!
- Thường xuyên tổ chức cầu nguyện, đi lễ cho các phần tử phản động đã bị nhà nước bắt!
....

Điều hài hước là khi kể tội, không một bản luận tội nào trưng ra bằng chứng vi phạm pháp luật. Phải chăng tòa án đã bị những người này coi khinh và xem như không tồn tại ? Trớ trêu hơn nữa những người này phản đối cả việc Linh mục Nam lắp hệ thống đèn chiếu sáng và camera tại nhà thờ...

Một việc làm vô pháp vô luân , vô nhân tính, đi ngược với thế giới hiện đại ngày nay, chà đạp lên nỗi đau của nhân dân Việt Nam trong thời kỳ đen tối trong thời cải cách ruộng đất năm xưa được lãnh đạo nghệ an cách riêng là huyện Yên thành lợi dụng các cụ ông cụ bà cựu chiến binh để công khai đấu tố một cách trắng trợn và vô liêm sỉ.

Tội ác này cần phải chấm dứt, những người đáng bậc tuổi ông, bà,cha,mẹ đừng để những người vô học làm công cụ giết người không gươm. Quý vị sẽ trả lời thế nào với con cháu các vị ?

Mong cộng đồng cùng chung tay dẹp bỏ những tội ác này !
« PREV
NEXT »

No comments