BREAKING NEWS
latest

Đường Nhuệ, băng nhóm xã hội đen ủy thác và mối liên hệ với thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Liên quan đến vụ an trùm xã hội đen đất Thái Bình đang xôn xao gần đây là vợ chồng Đường Nhuệ mới đây đã chính thức bị bắt giam. bộ công an đã quyêt định nhổ cỏ tận gốc điều tra sân sau của đường nhuệ. Xem thế lực nào thực sự đang chống lưng cho căp vợ chồng đất thái bình này.
Xoay quanh điều tra của bộ công an, đường dây tội phạm của đường nhuệ đã lộ ra bộ mặt thật có nhiều vấn nạn,  đương dây đã lộng hành đội lốt các doanh nhân, cho vay nặng lãi, thâu tóm đất đai đấu giá khăp nơi, đánh người ngay tại đồn công an phường giữa thanh thiên bạch nhật, tự tin võ ngực xưng danh tao đi đến đâu tao nhận số hai không ai dám nhận số một, vô hiệu hoá cả hệ thống pháp luật của tỉnh thaí bình. người dân và người bị hại đã rên siết, đâm đơn hơn 10 năm qua. thật đáng sợ hơn chính những người bảo vệ pháp luât là tổ chức bảo kê băng nhóm du đãng này. Dân thì kêu cứu vô vọng, mặc sức bọn chúng ngày càng lộng hanh trắng trợn hơn.

chắc chắn băng nhóm cộm cán này không chỉ quan hệ thân thiêt cộng sinh với chính quyền hay công an tỉnh thái bình, mà con có thế lực khác lớn hơn rát nhiều. thậm chí có thể lên đến trung ương đang hoặc bộ chính trị  cũng có liên quan


Được biết Theo một nguôn tin của bộ công an, ngoài mối quan hệ khăng khít của băng nhóm đường nhuệ và các quan chức cấp cao của công an tinh thái bình và bộ công an. Co quan điều tra cho rằng có một mối quan hệ hêt sức mờ ám giữa đường nhuệ và đương kim thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. bằng chứng là một số bức ảnh và một số thông tin trên mạng xã hội cho hay rằng. Vai trò của thủ tướng nguyễn xuân phúc là đứng sau của tổ chức băng nhóm khét tiếng này. Hiện nay một số ý kiến đáng tin cây cho hay, đại tướng bộ trưởng bộ công an Tô Lâm đã cho mở một cuộc điều tra bí mật liên quan đến thủ tướng nguyễn xuân phúc và phe phái của ông ta.

đại hội đảng đang sắp đến gần, nên nhớ. Trước Đại hội Đảng luôn có những “đấu đá” của các phe cánh nhằm triệt hạ lẫn nhau và trước Đại hội 13 này cũng không ngoại lệ.  có thể ông Tô Lâm đứng ra trực tiêp chỉ đạo vụ án cọn con trong phạm vi 1 tỉnh lẻ này chắc hẳn có nguyên nhân.  thiết nghĩ bộ công an đang tận dụng sơ hở để chặt bớt vây cánh cuả đối thủ tranh quyền của mình trong đại hội đảng sắp tới.  Tiến sĩ Phạm Chí Dũng, từng là cán bộ Ban An ninh Nội chính Thành ủy TP HCM nhận định: ịch bản xung đột quyền lực trong chính trường Việt Nam đang diễn tiến theo hướng mức độ xung đột quyền lực tỷ lệ nghịch với tình hình sức khỏe của Nguyễn Phú Trọng. Tức nếu Trọng còn khỏe hoặc tạm thời còn nắm quyền chỉ đạo toàn diện cho dù bị hạn chế đáng kể khả năng vận động, xung đột quyền lực dưới chân ghế của Trọng chỉ ngấm ngầm với mức độ bình thường. Nhưng nếu ngược lại, sức khỏe của Nguyễn Phú Trọng xuống nhanh thì cuộc tranh giành khoảng trống quyền lực sẽ càng có khuynh hướng lộ thiên và sống mái.
Nhưng sự ra đi của người này lại là nỗi vui sướng và niềm hy vọng cho kẻ khác. Cuộc chiến của những kẻ được xem là ngang cơ cũng bởi thế sẽ tưng bừng và khắp nơi sẽ ‘nổi lửa lên em’, cho đến khi đại hội 13 kết thúc.

Quay trở lại đại gia bât động sản cũng như một số kẻ lưu manh côn đồ. Người dân Thái Bình rên xiết gần 10i năm qua, trước tệ nạn lộng hành của “xã hội đen”, họ khiếp sợ khi những người đại diện pháp luật lại đi bảo kê cho chúng. Dân kêu cứu vô vọng, tội phạm không bị khởi tố trong suốt nhiều năm, trách nhiệm không chỉ ở công an, mà cả các cấp uỷ, chính quyền và đoàn thể ở tỉnh này.
Bốn đời giám đốc Sở Công an đỡ đầu cho “xã hội đen” ở Thái Bình, gồm:
– Trần Văn Vệ, từ năm 2004- 2010
– Trần Xuân Tuyết, từ năm 2010- 2014
– Lê Đình Nhường, từ năm 2014-2016
– Nguyễn Văn Minh, từ năm 2016-2019
Ba đời Bí thư Tỉnh ủy phải chịu trách nhiệm liên đới, gồm:
– Trần Cẩm Tú, từ năm 2011-2015
– Phạm Văn Sinh, từ năm 2015-2018
– Nguyễn Hồng Diên, từ năm 2018 đến nay.

Tháng 11 năm 2019, Nguyễn Văn Minh bị đồng đảng đẩy sang lĩnh vực cai tù cho chế độ. Ngày 9/01/2020 Trần Văn Vệ nghỉ hưu. Vậy là “đại án cố ý gây thương tích” của Dương Đường diễn ra 3 tháng sau đó và hót hòn họt như hiện nay.

Việc chạy đua trước Đại hội 13 được nhiều người đánh giá cũng không yên ắng gì khi các “bộ sậu đấu đá ngầm” vẫn đang tiếp tục diễn ra. “Lò” của ông Trọng vẫn tiếp tục cháy và nhiều quan chức lãnh đạo, thậm chí Ủy viên Trung ương Đảng bị “trảm” thê thảm. huống gì chỉ một băng nhóm côn đồ chuyên lộng hành có hàng ta công an cấp nhỏ bảo kê.

Không biết thủ tướng có quan hệ gì đối với băng nhóm du côn bât lương này không, nhưng đối mặt với sự kiện đại hội đảng 13 sắp diễn ra. chúng ra sẽ không biết đc điều gì sẽ xảy ra, và ai sẽ là người bay ghế trong thời gian săp tới
« PREV
NEXT »

No comments